home fill0 wght400 grad0 opsz48

logo

qr-zalo

ten-cty3

  • vn
  • eg
Được hỗ trợ bởi Google DịchDịch
1quat_thong_gio_kruger_tai_nha_may_cjfoods-_banner_kruger
1dai_dien_ban_hang_quat_thong_gio_kruger_apm_-_banner_kruger
1dai_dien_ban_hang_quat_thong_gio_kruger_cce_-_banner_kruger
1dai_dien_ban_hang_quat_thong_gio_kruger_dwa_-_banner_kruger
1dai_dien_ban_hang_quat_thong_gio_kruger_mtd_silent_-_banner_kruger
1dai_dien_ban_hang_quat_thong_gio_kruger_kce_-_banner_kruger
1quat_thong_gio_kruger_tai_lau_dai_rang_dong-_banner_kruger
may_do_kim_hashima
banner_480_780_hasy

Thông tin liên hệ

Đại diện bán hàng
Quạt thông gió Kruger

Hotline: 0815138638

Banner thay thế quạt Kruger KCE X chuyển sang model KCE PA 2

 

Banner 300-600 Kruger APM SERIES banner 4

 

Banner 300-600 Kruger CCE

 

Banner 300-600 Kruger DWA-banner3

 

Banner 300-600 Kruger KCE SERIES banner 4

 

Banner 300-600 Kruger MTD silent-banner4

 

Banner 300-600 Kruger TDA

 

Banner 300-600 Kruger BSB

 

Banner 300-600 Hashima 1

 

Banner 300-600 Hashima -km

 

Banner 300-600 Khoi long nhưa Stak morgan

 

Banner 300-600 Khoi long nhưa Stak - Gerber

 

Banner 300-600 SMC CHÍNH HÃNG

Thống kê truy cập

Follow us

Trang chủ»TUYỂN DỤNG»ChÍnh sách»CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

Bước 1: Khách hàng kiểm hàng

– Trước khi kí biên bản nhận hàng, quý khách vui lòng mở hộp và kiểm tra tất cả các sản phẩm trước mặt nhân viên giao hàng.

– Nếu hàng hoá thiếu hoặc hư hỏng, vui lòng từ chối nhận hàng và gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp quý khách báo mất mát, hư hỏng sau khi đã ký biên bản nhận hàng và nhân viên giao hàng đã rời đi.

– Nếu hàng hoá hư hỏng hoặc trầy xước, quý khách vui lòng tiến hành chụp hình hiện trạng của sản phẩm: Thấy rõ mã hàng, tem xe, chỗ sản phẩm hư hỏng, trầy xước,… và gửi hình ảnh đến chúng tôi để xác nhận.

 

Bước 2: Tiến hành xác nhận

– Sau khi nhận được thông tin chúng tôi sẽ tiến hành xác nhận tình trạng hàng hóa và xác nhận cho khách hàng có được đổi/trả hay không

– Nhân viên CSKH của chúng tôi sẽ điền vào mẫu đổi/trả hàng thay mặt khách hàng trên hệ thống.

– Sau khi được xác nhận hàng được chấp nhận đổi/trả, vui lòng giữ hàng hóa trong trạng thái nguyên tem, mã hàng như ban đầu cùng giấy tờ liên quan như hóa đơn bán lẻ, hóa đơn đỏ, phiếu giao hàng.

 

Bước 3: Xedap.vn sắp xếp lấy hàng đổi/trả từ khách hàng

Nhân viên CSKH sẽ sắp xếp dịch vụ vận chuyển đến lấy hàng tại địa điểm của quý khách. Hoặc quý khách có thể gửi sản phẩm về văn phòng của chúng tôi từ 8h30-17h30 (thứ 2 đến thứ 6). Nếu trường hợp khách hàng đến trực tiếp văn phòng, cần gọi cho chúng tôi để thông báo trước.

 

Bước 4: Xác nhận và gửi hàng lại cho khách hàng

Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà khách hàng muốn đổi, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để đổi hàng và gửi hàng lại cho khách hàng.

LƯU Ý: Nếu hàng hóa gởi về cho chúng tôi không đáp ứng điều kiện đổi/trả đã nêu ở trên hoặc không đủ điều kiện để bán lại, khách hàng sẽ chịu trách nhiệm chi trả phần thiệt hại cho Chúng tôi hoặc được cộng thêm vào số tiền mà khách hàng phải chi trả cho sản phẩm được đổi.

 

Điều kiện và quy định đổi trả chung:

– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được nhân viên kỹ thuật công ty chúng tôi xác định và nhìn nhận là lỗi do nhà sản xuất.

– Còn đầy đủ bao bì, vỏ hộp, không bị trầy xước, móp méo, hỏng hóc bên ngoài, đổ vỡ..

– Còn đầy đủ linh kiện, phụ kiện

– Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như biên nhận, hóa đơn, phiếu giao hàng, phiếu bảo hành, catalouge…

– Sản phẩm phải được đổi và trả hàng trong 2 ngày kể từ thời điểm giao hàng thành công. Trong trường hợp khách hàng đã lấy hóa đơn đỏ quý khách phải trả lại hóa đơn đỏ và các chứng từ kèm theo.

– Sản phẩm thuộc chương trình khuyến mãi và sản phẩm trả góp sẽ không được đổi trả

Tuy nhiên đối với một số sản phẩm chúng tôi sẽ không áp dụng những điều kiện đổi trả giống như trên, trong quá trình tư vấn bán hàng chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể về thời hạn cũng như hình thức đổi trả cho từng sản phẩm để khách hàng tham khảo khi có nhu cầu mua sản phẩm đó.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

thonggiovn_logo      PKA CO., LTD

VPGD: 48 Phú Thuận, P. Phú Thuận, Q.7, TP. HCM

Mã doanh nghiệp: 1301053039

Liên hệ KD: 0815 138 638 (Zalo) | Email: [email protected]

Liên hệ quạt thông gió Kruger: 0933 182 090 |

Email: [email protected]

Contact oversea: (+84) 815 138 638.

Sản phẩm thế mạnh

Quạt thông gió Kruger:


Đại diện bán hàng ủy quyền OPTFAN tại Việt Nam


Cung cấp và cho thuê máy dò kim Hashima


Liên hệ quạt thông gió Kruger: 0933.182.090 - Email: [email protected]


Ngoài hãng Kruger, Stak - tất cả các hãng còn lại, PKA CO., LTD chưa làm đại diện hay nhà phân phối được uỷ quyền của các nhà sản xuất được giới thiệu trên trang web này. Các thương hiệu và nhãn hiệu được giới thiệu là tài sản của chủ sở hữu tương ứng.

 

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH PKA CO., LTD:

 
 
line
talkk
skypee

telegram